Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Ưu nhược điểm của bàn ăn gia đình mặt đá bạn nên biết

Rất nhiều gia đình hiện nay đang quan tâm đến sản phẩm bàn ăn mặt đá. Bởi sở hữu kiểu dáng đẹp mắt mẫu bàn ăn đẹp này dần chiếm được ưu thế trên thị trường và được đông đảo các cửa hàng nội thất mời gọi. Vậy, Ưu nhược điểm của bàn ăn gia đình mặt đá là gì? Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết ngay bên dưới nhé !






Ưu nhược điểm của bàn ăn mặt đá

Ưu điểm: 

+ Có thể khẳng định rằng bàn ăn mặt đá chính là loại bàn ăn có độ bền cao nhất trong tất cả các mẫu bàn ăn. Bàn ăn gỗ tự nhiên hay bàn ăn chất liệu inox đều tốt, tuy nhiên chúng vẫn bị tác động của môi trường ảnh hưởng. Chỉ duy nhất có đá là càng sử dụng lâu càng cứng và chắc hơn thôi. 




+ Mẫu bàn ăn mặt đá mang đến sự sang trọng và nổi bật cho căn nhà. màu đá tự nhiên có nhiều sắc tố khác nhau như xanh cẩm thạch, trắng, xám, nâu… mang đến vẻ đẹp và sức hút riêng. 

+ Vân đá là độc nhất và mỗi mặt bàn sở hữu những đường vân khác nhau, yếu tố này mang đến sự độc đáo và khác biệt cho từng chiếc bàn ăn gia đình. 

+ Bàn ăn mặt đá được lợi thế trong khâu vệ sinh vô cùng dễ dàng. Vì do là mặt đá nên bạn không sợ mặt bàn bị ẩm mốc hay dính bẩn. Các thợ gia công đã khéo léo mài nhẵn mặt bàn mang đến độ sáng bóng và không sờn hay trầy xước. 

+ Phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau bộ bàn ăn thông minh dễ dàng hòa hợp với mọi không gian để tạo thành một thể chỉnh chu và đẹp mắt.







Nhược điểm bàn ăn gia đình mặt đá

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, bàn ăn gia đình mặt đá cũng gặp phải một vài nhược điểm như sau: 

Do sở hữu nhiều công dụng nổi bật và đặc tính vượt trội, bàn ăn mặt đá gia đình cao cấp có giá bán khá cao từ 10 triệu đồng trở lên. Do đó, đôi khi mẫu bàn này khén chọn khách hàng vì không phải bất kỳ ai cũng có thể bỏ ra số tiền như vậy để mua một chiếc bàn ăn. Do cấu tạo từ mặt đá. Vậy nên, chiếc bàn trong có vẻ khá kịch cọm và nặng nề, khó di chuyển. Chất liệu đá cứng cũng dễ làm cho các bé nhỏ bị tổn thương khi không may va vào cạnh bàn. 


 Để quyết định xem nên mua mẫu bàn ăn gia đình hay không, bạn nên cân nhắc giữa những ưu điểm mà bàn ăn này mang lại và những nhược điểm của nó, ngoài ra mức tài chính cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Sự cân nhắc kỹ lưỡng sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn cho chiếc bàn ăn mới của mình. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét